Ads Top

Tất Cả Mọi Thức Bạn Cần Biết Về Vitamin C Trong Thực Phẩm

Hầu hết mọi người biết rằng vitamin C trong thực phẩm là rất quan trọng đối với sức khỏe tổng thể của họ. Tuy nhiên, rất ít người hiểu tại sao. Cùng tìm hiểu tất cả mọi thứ bạn cần biết về vitamin C trong thực phẩm và những gì nó có thể làm cho bạn.
Vitamin C làm gì?
Vitamin C còn được gọi là axít ascorbic. Chất dinh dưỡng được tìm thấy trong các loại thực phẩm nhất định và đóng một vai trò quan trọng trong các chức năng cơ thể. Ví dụ:  vitamin C sửa chữa và tái tạo các mô cơ thể. Kết quả là cno thấy đây là một cách để có làn da khỏe mạnh.
Dinh dưỡng này cũng bảo vệ bạn khỏi bệnh tim. Nếu bạn đang gặp vấn đề với việc thiếu sắt, vitamin C có thể giúp đỡ. Bằng cách cải thiện sự hấp thụ sắt của bạn, vitamin cho phép bạn có mức độ sắt cao hơn mà không cần dùng chất bổ sung. Bạn nhận được nhiều hơn từ những gì bạn ăn.
Các vấn đề như cholesterol cao và ung thư cũng bị ảnh hưởng bởi vitamin C. Thông thường,  chúng làm giảm mức chất dinh dưỡng của cholesterol xấu. Nó cũng chống lại bệnh ung thư bằng các gốc tự do chiến đấu, một trong những nguyên nhân phổ biến của bệnh ung thư.
Cuối cùng, có một tác dụng siêu cường mà đã giúp vitamin C được phổ biến. Vitamin C có thể tác động đến hệ thống miễn dịch của bạn. Tuy nhiên, nó có thể không giúp đỡ trong cách bạn sẽ tưởng tượng. Nghiên cứu gần đây cho thấy rằng vitamin C không phải là đặc biệt hiệu quả ở ngăn ngừa cảm cúm, mà nó làm giảm thời gian bị bệnh và các triệu chứng của cảm cúm.
Tại sao bạn nên tìm vitamin C trong thực phẩm của bạn?
Nếu bạn quan tâm đến lợi ích của Vitamin C liều cao bằng việc mua bổ sung trên thị trường, thì bạn không chỉ một mình, mà có rất rất nhiều người như bạn. Nhưng thay vì mua một bổ sung, bạn có thể bổ sung theo đường ăn uống thực phẩm có sẵn.
Vitamin C trong thực phẩm của bạn là một trong những cách tốt nhất để sử dụng chất dinh dưỡng để lợi thế của bạn. Mặc dù có nhiều bổ sung có sẵn, họ không phải lúc nào cũng có hiệu quả như thực phẩm dựa trên nguồn. Hãy xem xét qua các loại Vitamin trước. Với hàng trăm thương hiệu và các loại vitamin C để lựa chọn, bạn có thể lúng túng.
Nhiều vitamin bạn có thể mua tại các cửa hàng không hấp thụ tốt vào cơ thể của bạn. Sau khi cơ thể của bạn xử lý vitamin, bạn có thể nhận được với vitamin C rất tối thiểu, có thể chứa các thành phần chất lượng.
Có những chất bổ sung khác có chứa vitamin C. Nhưng bạn gặp phải cùng một vấn đề. Khi bạn mua một thương hiệu không rõ, bạn không thực sự biết những gì bạn đang nhận được.
Việc bổ sung có thể nhìn hợp pháp. Tuy nhiên, nó có thể được nạp với các thành phần ẩn. Bạn có thể nhận được vitamin C của bạn. Nhưng thật không may, bạn cũng có thể nhận được một số phụ gia không cần thiết.
Lợi ích của vitamin C trong thực phẩm của bạn
Khi bạn có được vitamin C trong thực phẩm của bạn,bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích. Cùng tìm hiểu làm thế nào bạn có thể được hưởng lợi từ ăn thực phẩm với vitamin C:
1. Bạn biết những gì bạn đang nhận được
Đối với một, bạn biết những gì đang xảy ra trong cơ thể của bạn. Không có thành phần bí mật hoặc các vấn đề kiểm soát chất lượng. Một quả cam không thể tạo ra trong phòng thì nghiệm, thay vào đó, một loại trái cây cơ bản bạn chọn cho cơ thể sẽ dễ dàng và không có danh sách thành phần kèm theo.
2. Thật dễ dàng
Thuận tiện là vua. Tại sao làm cho cuộc sống của bạn khó hơn bạn cần? Khi bổ sung vitamin C, đơn giản bạn có thể ăn một quả màu cam từ thực tế bất cứ đâu.
Những loại thực phẩm có chứa vitamin C?
Nếu bạn đang tìm kiếm một nguồn tự nhiên của vitamin C, bạn không cần phải chi tiêu giờ tìm kiếm đâu. Bạn có thể tìm vitamin C trong nhiều loại trái cây và rau quả. Dưới đây là một số nguồn thông thường của vitamin C:
• Táo
• Quả mọng
• Cải xoăn
• Rau bina
• Ớt chuông đỏ
• Bông cải xanh
• Khoai tây
• Súp lơ
Bởi ăn thực phẩm giàu vitamin C, bạn có thể cung cấp cho cơ thể của bạn những gì nó cần để thực hiện tốt. Bạn tăng cường miễn dịch của bạn, giảm cholesterol của bạn, và kinh nghiệm lợi ích khác.

Làm thế nào để bạn biết cơ thể cần nhiều vitamin C?
Một số triệu chứng đơn giản cho bạn biết bạn có thiếu hụt vitamin C: đau khớp, chảy máu trong nướu răng của bạn, phát ban trên đôi chân của bạn, và mệt mỏi.
Viện y tế quốc gia khuyến cáo rằng người đàn ông trên 19 tuổi cần 90 mg vitamin C mỗi. Trong khi đó, phụ nữ cần khoảng 75 mg một ngày. Phụ nữ có nhu cầu cho con bú khoảng 120 mg mỗi ngày.
Nếu bạn là một người hút thuốc, nó thậm chí còn quan trọng hơn đến lượng vitamin C của bạn. Nghiên cứu cho thấy rằng người hút thuốc đòi hỏi nhiều vitamin C hơn không hút thuốc. Điều này là do nicotin làm giảm mức độ vitamin C của bạn. Nếu bạn mất aspirin, tetracycline, uống tránh thai, hoặc barbiturates, có tác dụng tương tự có thể xảy ra.
Bạn nhận được đủ vitamin C từ thực phẩm của bạn?
Bạn có thể nhận đủ vitamin C trong thực phẩm mà bạn không cần phải bổ sung.
Tuy nhiên, bổ sung luôn là một lựa chọn. Chỉ cần chắc chắn để chọn một bổ sung mà đến từ một thương hiệu có uy tín, hay nghiên cứu trước skhi bắt đầu tham gia bổ sung.
Nếu bạn bắt đầu gặp bất kỳ triệu chứng thiếu hụt vitamin C, bạn nên bắt đầu tăng số lượng vitamin C-giàu thực phẩm mà bạn ăn. Nhiều trái cây và rau quả có chứa vitamin cũng có chất dinh dưỡng lành mạnh khác.
Chỉ cần chắc chắn không bổ sung quá. Kinh nghiệm, bạn có thể tiêu chảy, buồn nôn, và đau bụng.
Điều đó nói rằng, cơ thể của bạn thường được thoát khỏi vitamin C dư thừa thông qua nước tiểu của bạn. Bạn có thể nhận được sự thoải mái từ ăn vitamin C của bạn trong thực phẩm và biết rằng bạn đang làm cho cơ thể khỏe mạnh của bạn.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.