Ads Top

LỢI ÍCH CỦA CANXI TỪ NGUỒN THỰC VẬT




Canxi tảo có nguồn gốc từ thực vật, canxi có nguồn gốc từ tảo (1).Không giống như canxi đá truyền thống như canxi cacbonat hoặc canxi citrate, canxi tảo tự nhiên chứa đầy hàng tá khoáng chất vi lượng.

Canxi tảo, còn được gọi là Algas calcareas, đến từ canxi đại dương đỏ. Nó thường được tìm thấy gắn liền với các loài tảo khác hoặc trong các rạn san hô nhiệt đới. Mặc dù nó được đặt tên là tảo đỏ, nó cũng có thể được tìm thấy trong một số màu sắc khác nhau(2).

Những quả bóng có kích thước kiwi của tảo sống gắn vào rong biển dưới đáy đại dương. Cuối cùng họ tách ra và sau đó tìm đường vào bờ nơi họ có thể được thu hoạch.

Tảo đỏ có xu hướng phức tạp hơn các loại tảo khác ở cấp độ cấu trúc và tế bào. Điều làm cho Algas calcareas trở nên độc đáo là nó rất gần với thành phần khoáng chất có trong xương người khi có liên quan đến sự đa dạng và số lượng.

Các khoáng chất và canxi được định trước để cơ thể có thể phá vỡ phần còn lại một cách dễ dàng và hấp thụ mọi thứ từ nó.


Điều gì làm cho tảo canxi khác biệt?


Chất bổ sung sẽ sử dụng một dạng canxi đá để giúp ngăn ngừa loãng xương. Những người dùng thực phẩm bổ sung thường không biết rằng có nhiều lựa chọn khác nhau. Họ thường sẽ lấy một loại canxi bao gồm canxi citrate và canxi cacbonat, có thể đến từ đá, chẳng hạn như đá cẩm thạch và đá vôi.

Con người không phải là nhà nên việc bổ sung chúng ta từ đá vôi hoặc đá cẩm thạch không nhất thiết là sự lựa chọn tốt nhất ngoài kia.

 Trung bình, những người trên 40 tuổi mất 1% mật độ xương khoáng sản mỗi năm(3). Uống canxi đá có thể làm giảm mất xương bằng cách cắt nó đi một nửa, nhưng vẫn còn nhiều chỗ để cải thiện. Mặt khác, canxi tảo sẽ ngăn chặn hoàn toàn việc mất xương và giúp xây dựng xương mới. Nó thực sự là sự lựa chọn tốt nhất có sẵn.

Vì canxi tảo kết hợp tự nhiên với magiê và các khoáng chất vi lượng khác, nên nó dễ dàng hấp thụ vào cơ thể. Đây là một lựa chọn hoàn chỉnh, vì vậy bạn không cần phải bổ sung nhiều chất bổ sung để có được lượng canxi cần thiết.

Để chắc chắn rằng bạn đang nhận đủ canxi từ thực vật, chúng tôi khuyên bạn nên bổ sung NATURELO Bone chắc khoẻ xương bổ sung hàng ngày.




Nguồn tham khảo:

1. https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/20528255, Safety and toxicological evaluation of AlgaeCal (AC), a novel plant-based calcium supplement, 2010 Jul;20(6):334-44. doi: 10.3109/15376516.2010.490966

2. https://en.wikipedia.org/wiki/Red_algae, Red algae

3. https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC2413314/, Change in bone mineral density as a function of age in women and men and association with the use of antiresorptive agents, 2008 Jun 17; 178(13): 1660–1668


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.