Ads Top

Có gì trong Multivitamin của Naturelo?



Cạnh tranh trong ngành công nghiệp bổ sung dinh dưỡng là khốc liệt. Đây là lý do tại sao chúng tôi tin rằng hầu hết các công ty cắt góc rất nhiều trong việc sản xuất các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng. Đến nay quá nhiều bao gồm các chất dinh dưỡng rẻ nhất mà họ có thể tìm thấy, làm cho lợi nhuận của họ một ưu tiên hơn chất lượng sản phẩm.

Tại NATURELO, chúng tôi có một cách tiếp cận khác nhau. Khi thiết kế soái hạm của chúng tôi toàn bộ thực phẩm đa vitamin công thức chúng tôi đặt ra để bao gồm các chất dinh dưỡng hiệu quả nhất và tự nhiên trong mỗi thể loại. Điều này nhanh chóng chứng tỏ là một thách thức. Chi phí ban đầu của toàn bộ thực phẩm của chúng tôi Multivitamin đã được ba lần cao hơn chi phí của một số bổ sung tổng hợp phổ biến. Thách thức thực sự của chúng tôi là tạo ra một sản phẩm đó là giá cả phải chăng mà không bị mất chất lượng. Hôm nay, chúng tôi có thể làm chỉ rằng: cung cấp một sản phẩm chất lượng hàng đầu mà cũng là một giá trị tốt cho tiền của bạn.

Chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn nguồn  Vitamin từ thiên nhiên để đảm bảo cho bạn sức khỏe tốt nhất.

Dưới đây chỉ là một số các chất dinh dưỡng chất lượng cao, bạn sẽ tìm thấy trong toàn bộ thực phẩm của chúng tôi Multivitamin:

Vitamin A


Thương hiệu khác sử dụng tổng hợp beta carotene, chúng tôi sử dụng 100% tự nhiên beta-caroten từ tảo, đắt gấp 3 lần loại tổng hợp.

Vitamin C


Vitamin C của chúng tôi đến từ Anh đào thực sự Acerola, tốt hơn là axit ascorbic tổng hợp

Vitamin d


Hầu hết các nhà sản xuất sử dụng Vitamin D3 từ lanolin, mà là một sáp tìm thấy trong len cừu. Chúng tôi quyết định tránh Derivatives động vật trong toàn bộ thực phẩm của chúng tôi,  để phù hợp với người ăn chay, tự nhiên chay. Vì vậy, chúng tôi trả them chi phí với Vitamin D3 từ lichen.

vitamin k


Các nhà máy thường bổ sung bao gồm các vitamin K1 ít hiệu quả. Chúng tôi quyết định đi cho thêm vitamin K2 bioavailable MK7 và là nguồn vitamin tự nhiên nhất.

folate

Một tỷ lệ phần trăm lớn dân số có một đột biến di truyền được gọi là MTHFR mà ngăn chặn người dân từ chuyển hóa axit folic.
Vì vậy, chúng tôi quyết định sử dụng Quatrefolic đắt tiền hơn nhiều, một hình thức hoạt động của folate mà không yêu cầu chuyển đổi và có thể được phân hóa ngay cả bởi những người có đột biến MTHFR.

vitamin b12

Vitamin B12 của chúng tôi có trong các hình thức của Methycobalamin, hơn là rẻ hươn.

canxi

Canxi của chúng tôi dựa trên thực vật, được bắt nguồn từ tảo biển, là 3 lần đắt hơn so với nguồn cacbonat canxi thường xuyên, bắt nguồn từ đá vôi nghiền. Bạn sẽ thay vì có sử dụng canxi từ thực vật hay từ đá vụn?

i ốt

Cuối cùng chúng tôi nhận được Iốt của chúng tôi từ KELP, không phải từ tổng hợp hóa học kali iodua hoặc natri iodua, được phổ biến trong ngành công nghiệp.

Ở trên chỉ là một mẫu nhỏ của các chất dinh dưỡng phí bảo hiểm chúng tôi bao gồm trong toàn bộ thực phẩm của chúng tôi -Multivitamin để đảm bảo khách hàng của chúng tôi nhận được dinh dưỡng tốt nhất có thể.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.