Ads Top

Vitamin E - Bảo bối bảo vệ gan và duy trì sức trẻ



Cuộc sống hiện đại làm cho chức năng gan của chúng ta ngày một giảm, bởi tác động của Rượu, thuốc lá, thuốc theo toa, chất độc trong môi trường sống. Mỗi ngày, cơ thể chúng ta bị tấn công bởi những chất độc hại hóa học khác nhau và gan liên tục hoat động để xử lý. Nguy cơ phát triển xơ gan, viêm gan có thể đe dọa đến tính mạng của bạn.


Bạn có biết người thừa cân có nguy cơ mắc bệnh gan cao?

Bệnh gan béo không cồn

Bệnh gan (NAFLD) xảy ra khi chất béo tích tụ trong gan mà không liên quan đến lạm dụng rượu mãn tính. Dư chất béo xung quanh gan có thể gây viêm và sẹo, một điều kiện được gọi là không cồn viêm gan (NASH) hình thức nghiêm trọng nhất của bệnh gan béo không cồn.
Chế độ ăn uống thiếu khoa học, thừa cân, béo phì làm tăng nguy cơ mắc bệnh gan nhiễm mỡ 

Chế độ ăn và bổ sung vitamin E
Trong loạt thí nghiệm trên loài chuột và từ các nghiên cứu mô học riêng biệt cho thấy rằng vitamin E cũng có thể giúp làm giảm bớt các triệu chứng của NASH. Những con chuột được bổ sung khẩu phần ăn có vitamin E đã giảm NASH và các phần mô tế bào gan đã thay đổi tích cực sau khi sử dung.
Kiểm soát cân nặng giúp bạn khỏe mạnh, đồng thời giúp cho bạn phòng ngừa tích mỡ gây xơ gan. Hãy bổ sung vitamin E vào khẩu phần ăn của bạn, giúp bảo vệ gan và chống oxy hóa. Hạt và rau xanh là nguồn tốt của vitamin E. Nguồn vitamin E được tìm thấy nhiều nhất trong hạt hướng dương, hạnh nhân và rau bina.
Khẩu phần ăn nhiều rau xanh và các loại hạt giàu vitamin E giúp gan khỏe mạnh

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.